Giới thiệu khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp:

Khóa học Tiếng Anh giao tiếp nhằm giúp cho học viên phát triển các kỹ năng nghe và nói trong giao tiếp hàng ngày và công việc. Với chương trình đào tạo cập nhật liên tục các chủ đề liên quan đến đời sống xã hội hiện đại, kinh tế, hay những chủ đề gần gũi với công sở, giúp học viên nhanh chóng ứng dụng được vào môi trường làm việc thực tế.

Mục đích của khóa học Tiếng Anh giao tiếp:

– Phát triển sâu kĩ năng phát âm chuẩn quốc tế và các kĩ năng học tập độc lập
– Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh
– Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế.
– Nâng cao sự tự tin giúp giao tiếp một cách chủ động,khéo léo trong xử lý tình huống giao tiếp.
– Luyện nói với nhiều chủ đề thực tế đa dạng và trong các tình huống thực tế khác nhau

Vài nét đặc biệt về khóa học Tiếng Anh giao tiếp tại Atlantic:

– Với các khóa học giao tiếp tại Atlantic, ngôn ngữ tiếng Anh sẽ được sử dụng linh hoạt trong mỗi giờ học, điều này giúp học viên vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

– Song song việc phát triển kĩ năng Nghe, Nói cho học viên khi giao tiếp, trong mỗi bài giảng, giáo viên sẽ đưa ra những dạng bài tập viết nhỏ với những chủ đề gần gũi nhất, nhằm giúp học viên viết và diễn đạt được ý muốn của mình bằng tiếng Anh trong đoạn văn. Từ đó, học viên có thể hình thành và phát triển kĩ năng trả lời phỏng vấn ứng tuyển, kỹ năng đàm phán thương mại.

– Môi trường học tập chuyên nghiệp với 100% giáo viên nước ngoài, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có khả năng nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của học viên Việt Nam, tạo bầu không khí thoải mái trong mỗi bài học, giúp học viên tự tin tương tác với thầy cô và các bạn.

– Đan xen các tiết học là những bài thảo luận nhỏ để học viên có cơ hội thuyết trình trước lớp. Bên cạnh đó, giáo viên luôn vận dụng tối đa những kiến thức xã hội nhằm tạo sự đa dạng trong mỗi bài giảng của mình. Điều này đã giúp học viên làm quen với các vấn đề xã hội bằng ngôn ngữ tiếng Anh, đồng thời, giúp học viên tự tin hơn với khả năng giao tiếp của mình.

– Thiết kế mô hình lớp học ít người ưu việt với: 1 thầy 1 trò,1 thầy 10 trò, 1 thầy 12 trò, 1 thầy 16 trò tạo nên sự khác biệt giúp học viên và giáo viên trao đổi bài với nhau một cách toàn diện nhất và giáo viên cũng có thể quan tâm tới từng học viên.